Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

TUỔI TRẺ

Chia sẻ niềm vui cùng các bạn trẻ

Đã qua một thời tuổi trẻ hôm nay nhìn các bạn trẻ với những ý tưởng mạnh mẽ, vui nhộn như khơi dậy lòng tôi nhiều cảm hứng mới lạ. Một tuổi trẻ với bao điều ước vọng, tuổi trẻ có thể làm bất cứ điều gì, với sự định hướng đúng đắn sẽ giúp cho các bạn trẻ phát triển không ngừng. Được làm việc cùng các bạn trẻ tôi như quên đi tuổi tác, muốn mình vẫn trẻ mãi với những suy nghĩ, quan điểm. Mong rằng sự hòa hợp của các bạn là sức mạnh để liên kết trong mọi công việc.

Thư giãn:

 



Các bạn tham khảo để suy nghĩ thêm.
 
1.Hãy nghiền nát nỗi sợ hãi và học hỏi mọi điều bạn muốn.
2.Ông tri không sinh ra người đng trên người, Ông trời không sinh ra người đứng dưới người. Tất cả, đều do sự học mà ra -Fukuzawa Yukichi. 

3.Tuổi trẻ không phải là một giai đoạn của Cuộc Sống mà là một trạng thái của Trí Tuệ-Tâm Hồn- Nguyễn Tất Thịnh.
4. Tôi chẳng phải là thiên tài, tôi chỉ có một lòng ham hiểu biết ghê gớm-Albert Einstein. 
5. Vĩ nhân chỉ 1 phần trăm thiên phú còn lại 99% là mồ hôi-Thomas Edison.

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét