Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

CHIA SẺ

Ngày 8/9/2011
CHIA SẺ NGÀY CÔNG TY CHỈNH LƯƠNG MỚI
Sau một thời gian vất vả làm việc, cuối cùng kết quả cũng đến.
Mọi người đã  góp chung công sức một cách tuyệt vời và hôm nay từng người nhận lại.
Thú vị cho ai đó có suy nghĩ: “ mình trả lương cho mình” !!!
Mỗi người một vị trí và ngoài lương bằng tiền, mỗi người còn nhận những món quà tinh thần: cũng do mình trả. Đó là hạnh phúc được góp phần.

Sự gắn kết giữa các nhân viên như là một mắc xích, ngày càng chắc hơn.
Lợi ích chung riêng không còn phân biệt.

Nhân ngày nhận lương mới không biết phải cảm ơn ai.
Cảm ơn mình, cảm ơn người.

3 nhận xét:

  1. Điều quan trọng là từng người ở từng vị trí tự cảm thấy mình cần phải thay đổi... thành quả sẽ đến với ta.

    Trả lờiXóa
  2. " Mỗi người còn nhận được những món quà tinh thần". Vâng xin cảm ơn rất nhiều!

    Trả lờiXóa