Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

GIAO TIẾP

Giao tiếp là một nghệ thuật

Giao tiếp được xem là một môn nghệ thuật, mọi người biết đến và ứng xử trong các mối quan hệ xã hội.
Tùy từng thời đại, phong tục văn hóa, môi trường tiếp xúc, mỗi cá nhân thể hiện khả  năng giao tiếp của mình khác nhau.
Cái sẵn có luôn là rất ít. 
Biết tìm cho mình một hướng phát triển  là đều không khó.
Hàng ngày biết tự ngắm mình, để ý từng hành vi nhỏ sẽ thấy mình cần phải thay đổi gì.
Biết mình, biết người để dễ thành công hơn.

Hãy cùng thư giãn cùng bài hát này: 




Xin mời tham khảo tài liệu viết về kỹ năng giao tiếp để cùng chia sẻ và học hỏi : tai day

2 nhận xét:

  1. Tài liệu rất rõ, có ích, sáng tỏa... Các ngôn từ cơ thể phản ánh được con người thật của mình...

    Trả lờiXóa
  2. Chỉ có mình mới giúp được mình thôi.

    Trả lờiXóa