Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2011

NHÂN VIÊN VÀ SẾP

Hàng ngày trong công việc mối quan hệ giữa nhân viên và sếp luôn xảy ra mọi nơi.


Đối với cấp trên mình là nhân viên nhưng đối với cấp dưới mình lại là sếp.

Khi đứng vị trí là nhân viên mình luôn mong ở sếp nhiều điều. Mong sếp có đức tính tốt, quản lý giỏi, có tầm nhìn xa, hiểu nhân viên  và luôn tạo cơ hội cho nhân viên thăng tiến. 

Đối với nhân viên dưới mình, mình lại là sếp. 
Có khi nào mình nghĩ rằng, nhân viên mình cũng trông đợi "nhiều điều" y như mình đã trông đợi không.

 Mỗi vị trí đều cần trình độ, ứng xử khác nhau. Vậy nên, ai cũng cứ xem mình là nhân viên và lúc nào cũng luôn thêm vào cho mình những kiến thức chuyên môn và ứng xử. 

Ứng xử như là một nhân viên chuyên nghiệp, đó chính là ứng xử của "sếp".



Tham khảo thêm qua một số thông tin"
http://www.kynang.edu.vn/ky-nang-lanh-dao-danh-cho-nha-quan-ly/260-de-tro-thanh-nha-quan-ly-gioi.html
http://www.kynang.edu.vn/ky-nang-lanh-dao-danh-cho-nha-quan-ly/582-quan-ly-cong-viec-theo-ca-nhan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét